Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

My own version and design of SLR camera

3 posters

Go down

My own version and design of SLR camera Empty My own version and design of SLR camera

Post by shinryu831 Mon May 16, 2011 9:40 pm

wala lang ako magawa kaya naisipan ko gumawa ng sariling version ng SLR camera, try ko palang, hindi ko pa kasi na try mag model ng gadgets, comment lang po kayo para sa advice, beginner palang ako . thanks po thumbsup

[img]My own version and design of SLR camera Mycammmmmmmmm [/img]

[img]My own version and design of SLR camera Mycamtrypalang [/img]

[img]My own version and design of SLR camera Mycamwire [/img]
shinryu831
shinryu831
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 192
Registration date : 31/03/2011

Back to top Go down

My own version and design of SLR camera Empty Re: My own version and design of SLR camera

Post by d_thumb Mon May 16, 2011 11:59 pm

Palitan mo lang siguro yung material nang object parehas kasi nang kulay sa BG. Wala ako alam sa rendering, pero parang nade deform yung lente.

Ganda nang lens, galing! My own version and design of SLR camera 290602
d_thumb
d_thumb
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 53
Registration date : 11/05/2011

Back to top Go down

My own version and design of SLR camera Empty Re: My own version and design of SLR camera

Post by arkiedmund Tue May 17, 2011 9:16 am

Looking good, parang may conti pang issues sa symmetry niya, lagyan mo ng texture yung camera, tapos post ka din ng reference para mas madali nating makapag-check sa model mo.

I'll keep tabs with this...
arkiedmund
arkiedmund
Manager
Manager

Number of posts : 3956
Registration date : 19/09/2008

Back to top Go down

Post by shinryu831 Thu May 19, 2011 5:34 am

arkiedmund wrote:Looking good, parang may conti pang issues sa symmetry niya, lagyan mo ng texture yung camera, tapos post ka din ng reference para mas madali nating makapag-check sa model mo.

I'll keep tabs with this...

wala po reference to eh, gawa gawa ko lang po yung model, sariling version ko lang po, work in progress pa din po until now, post ko po kapag natapos na, thanks po sa comment Smile
shinryu831
shinryu831
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 192
Registration date : 31/03/2011

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down