Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight

+13
ERICK
Butz_Arki
ronski_g
nomeradona
bokkins
eenz3
kurdaps!
torvicz
dickie_ilagan
leeeeeeeee
nyop
arkiedmund
render master
17 posters

:: General :: Tambayan

Page 4 of 5 Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

Go down

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight - Page 4 Empty Pacquiao makes De La Hoya quit after eight

Post by render master Sat Dec 06, 2008 10:45 pm

First topic message reminder :

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight - Page 4 000202D1 MABUHAY ANG PINOY

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight - Page 4 Pacman

LAS VEGAS – Round-by-round coverage of pound-for-pound kingpin Manny Pacquiao’s welterweight victory over Oscar De La Hoya. Pacquiao won via TKO when De La Hoya couldn’t answer the bell for the ninth round.

ROUND 1
De La Hoya closed as a 2-1 favorite. De La Hoya is minus-200 and Pacquiao is plus-170. The over-under is 9½ rounds. Pacquiao comes out with a slight weight advantage tonight. On the unofficial HBO scales, he weighed 148½ and De La Hoya was 147. De La Hoya is the aggressor early, but nothing lands in the first minute. Straight left from Pacquiao and then a combination from Pacquiao connects. Lead left by Pacquiao. Right to the body by Oscar. Manny misses a big hook. Straight left by Pacquiao. Combination to the head by De La Hoya backs Pacquiao up. Right by Oscar connects. Straight left by Manny.
Iole scores it 10-9, Pacquiao

ROUND 2
Lead right by De La Hoya and a right hook from Pacquiao. Double jab by De La Hoya. Pacquiao is circling away. Combination from Oscar but doesn’t land flush. Combination to the body by De La Hoya. Right-left from Pacquiao. De La Hoya’s face is reddened from the punches. Pacquiao left lands and then an uppercut. Lead left by Pacquiao keeps getting through. Difference in hand speed is stark. Hard jab and then a left by Pacquiao. Lead left by Pacquiao.
Iole scores it 10-9, Pacquiao.

ROUND 3
Lead left from Pacquiao to open the round connects. De La Hoya has to stop that. De La Hoya is doing nothing offensively in first minute of round. Pacquiao flicks a jab that is short. Right to the head and left to the body from De La Hoya. Lead left again by Pacquiao. Left to the body from Pacquiao. Oscar seems befuddled. Right hook to the body from Pacquiao.

ROUND 5
De La Hoya connects with a jab, but first 30 seconds of round are very slow. They’re circling but not throwing much. Pacquiao lands a right hook. Triple jab from Pacquiao. Combination from Pacquiao backs De La Hoya up. The way this is going, it wouldn’t be a shock if De La Hoya were to quit on the stool at some point. He’s taking a tremendous amount of punishment. Body shot by Oscar lands and then two lefts. Oscar’s left eye is closing. He looks like a beaten, old and shot fighter.

ROUND 6
Nothing happens in first minute of round. Pacquiao lands left to body and a left to the cheek. They trade in the corner and Pacquiao gets the best of it. Straight left from Pacquiao lands. Hard straight left by Pacquiao snaps Oscar’s head back. De La Hoya’s left eye is a mess. Right by Pacquiao lands on that eye. This may be stopped soon by the corner.

ROUND 7
Lead right by De La Hoya lands to open the round. Pacquiao rakes De La Hoya with a three-punch combination. Double jab by Manny. Pacquiao batters De La Hoya into the corner. He’s pinned on the ropes and Pacquiao is firing away. Fight is close to ending. Pacquiao is hitting De La Hoya hard with everything he throws. Oscar is in big, big trouble. Left to the body by Pacquiao hurts Oscar. Oscar has never been beaten like this in any of his 44 previous fights. Pacquiao is overwhelming him.
Iole scores it 10-8, Pacquiao

ROUND 8
Pacquiao goes to the body and is warned by referee Tony Weeks to keep them up. Lead right by Oscar connects. Combination by Pacquiao pins Oscar in the corner. Lead left by Pacquiao buzzes De La Hoya. Combination wobbles him in the corner. Double jab by Pacquiao. Combination by Pacquiao lands. De La Hoya goes to the body. Four-punch combination by Pacquiao lands and hurts Oscar.

ROUND 9
Fight is stopped just as the round is set to begin. Manny Pacquiao is the winner. Official time is 3:00 of the eighth.

Sorce : http://sports.yahoo.com/box/
render master
render master
Game Master
Game Master

Number of posts : 3274
Registration date : 27/09/2008

Back to top Go down

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight - Page 4 Empty Re: Pacquiao makes De La Hoya quit after eight

Post by Guest Wed Dec 10, 2008 5:39 am

eenz3 wrote:as much as i would like to see a pacquiao-marquez III, i would still root for pacquiao-hatton.. its way bigger.. plus, manny doesn't need to prove anything to marquez.. though their 2nd fight was tight, manny totally embarassed him with three knock downs during their first fight and another one from their last fight.. but hatton is a tough challenge and he could be manny's ticket to a bout with the ever obnoxious mayweather

i agree... on their first fight its all manny but on the second fight i guess even ung score nila... one knockdown is only 10-8 in one round... and the possibility of pacman vs. mayweather is very dim dahil retired na si mayweather. hatton vs. pacman is definitely a blockbuster event and pakaaabangan ng lahat yan for sure. thumbsup

Back to top Go down

Pacquiao makes De La Hoya quit after eight - Page 4 Empty Re: Pacquiao makes De La Hoya quit after eight

Post by torvicz Wed Dec 10, 2008 5:44 am

tutik wrote:i look forward to manny's next fight. sana mas makatotohanan, di parang WWF. matatalino na mga viewers ngayon although malaki ang karangalan na naiuwi nya sa bansa, mas gusto ko pa rin panoorin ung totoong boxing. malay natin baka sadyang invisible si pacman =). malalaman natin sa susunod na laban!

dude tutik, pardon me for asking this, but what is not real in that fight? anu ang makatotohanan sayo, ung matalo si manny?
because ang sabi sa stats e talagang matatalo sya? I mean, wake up dude this ain't WWF for sure. maga nga ang muka e...naman dude. nakakita ka ba ng magang muka sa WWF after 2 hrs of brawling and kicking? eto ilang minuto lang namaga ung kaliwang muka ni DLH and here you are suggesting that it's just a show...c'mon dude....
matalino tlaga ang mga viewers dude, mula cguro nung mabuking ung WWF hehehe...show talaga un...hehehe pati ako naloko nung mga ogag na un e...hahaha.

in a way invisible talaga si manny, kita naman e...no need to explain on that...

nasa kapihan lang tayo dude ha?..nag uusap usap lang...sarap magkwentuhan e...hehe
torvicz
torvicz
Sgt. Pepper
Sgt. Pepper

Number of posts : 3235
Registration date : 01/10/2008

Back to top Go down

Post by eenz3 Wed Dec 10, 2008 6:03 am

siguro ang tinutukoy ni sir tutik eh gusto nya ng maaksyong laban.. yung laban kase ni manny kay dlh eh parang manny pacquiao show lang talaga.. pagdating kase ng bandang 4th round eh wala nang excitement kase no match na talaga si dlh hindi katulad nung napakainit na laban nila ni marquez na bawat round eh puno ng aksyon at hindi mo malaman kung sino ang mananalo
eenz3
eenz3
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 169
Registration date : 24/10/2008

Back to top Go down

Post by eenz3 Wed Dec 10, 2008 6:05 am

pahabol.. nabiktima din ako ng lintik na wwf na yan hahaha.. lahat naman siguro ng bata noon inakalang totoo yung mga ginagawa nung mga yun hehe
eenz3
eenz3
CGP Newbie
CGP Newbie

Back to top Go down

Post by kurdaps! Wed Dec 10, 2008 6:16 am

Sige lang...tira ng tira... drinksmile

BAWAL ANG PIKON DITO..kung hindi!..... bandera

----just watch out for your words----Parental Guidance is Advice---

piratepistol
kurdaps!
kurdaps!
Super Moderator
Super Moderator

Number of posts : 5060
Registration date : 18/09/2008

http://www.sherwinboston.com

Back to top Go down

Post by bokkins Wed Dec 10, 2008 6:26 am

mayweather vs pacquiao ako! forget na natin ung de la hoya. close book na un kung baga. this is the new dream match. perfect for me. same age, same halos lahat. sa nakikita ko, si pacquiao palang ang makakabigay ng talo kay mayweather and I'm so excited to see that next year! astig to! ito ang tunay na dream match! manny
bokkins
bokkins
Special Ops
Special Ops

Number of posts : 10369

Http://bokkins3d.blogspot.com/

Back to top Go down

Post by bokkins Wed Dec 10, 2008 6:29 am

torvicz wrote:isipin mo nalng nasa kapihan lng tayo naguusap usap dude keits..hehehe

pagkatapos ng paliwanagan, ok na! parang ala lang nangyari..heheh
but in the end nailabas mo ung palagay mo e tama...un lng naman...hehe

akala ko ba kapihan. bakit cervesa na yang tinutungga mo? haha joke lang bro. Crazy_Lion
bokkins
bokkins
Special Ops
Special Ops

Number of posts : 10369

Http://bokkins3d.blogspot.com/

Back to top Go down

Post by torvicz Wed Dec 10, 2008 6:32 am

kietsmark wrote:
ronski_g wrote:
tutik wrote:i look forward to manny's next fight. sana mas makatotohanan, di parang WWF. matatalino na mga viewers ngayon although malaki ang karangalan na naiuwi nya sa bansa, mas gusto ko pa rin panoorin ung totoong boxing. malay natin baka sadyang invisible si pacman =). malalaman natin sa susunod na laban!

Yes definitely tutik, me too... I am so absolutely looking forward in seeing the next Manny Pacquiao fight. And this time I most certainly would like a TITLE BOUT! Not just a showdown! I wanna see Manny fight either Mayweather or Hatton.

Actually I've been hearing odd stories behind this fight by some friends I know who lives at the states and bottom line of it all, it was just all about money. Forgive me Mr. Torvicz but I don't mean to agitate your passion towards your overwhelming admiration to Manny but accdg. to some sources, Oscar might just ask for a re-match just when the stakes are now on the other side of the fence... Odd, isn't it? To think that he (Oscar) take in all those pounding just for green money? it's ridiculous!

But one thing I admired on Manny and I think it'll be his main arsenal, it's not his punching..... IT'S HIS FOOTWORK! Para bang ala SUGAR RAY LEONARD. This is really what's protecting him... maniwala kayo. he jabs with his combos then he DANCE AROUND.
i agree thumbsup kahit marquez vs. pacman rematch na lang hehehe

everybody's looking forward to manny's fight, kahit sino pa ang kalaban...
dude wether or not it's a tittle bout, I don't think showdown lang ung laban nila...
kase kung showdown lang yan baket ko pa papuputukin ung muka ko, paabutin nalang namin ng 12 rounds
at magdecide nalang ang 3 judges, diba? again, this is not about money at all eh...sabi ko nga although money is at stake
((given na yan))pagdating sa ring ibang usapan na...lalake sa lalake na yan...

you don't have to ask for forgiveness dude, sabi ko nga parang nasa kapihan lng tayo e...hehe
tska ung mga usap usapan n yan galing sa mga sources di naman natin alam kung reliable yan di ba?
pero si DLH na nagsabi na idol nya na si manny from now on...ung "its all about the money" medyo gasgas na yan...
e may sure money naman na sila pareho e diba? win or lose...
ang alam ko eto...."it's all about manny" ang nangyari! hahahaha
torvicz
torvicz
Sgt. Pepper
Sgt. Pepper

Back to top Go down

Post by torvicz Wed Dec 10, 2008 6:35 am

bokkins wrote:
torvicz wrote:isipin mo nalng nasa kapihan lng tayo naguusap usap dude keits..hehehe

pagkatapos ng paliwanagan, ok na! parang ala lang nangyari..heheh
but in the end nailabas mo ung palagay mo e tama...un lng naman...hehe

akala ko ba kapihan. bakit cervesa na yang tinutungga mo? haha joke lang bro. Crazy_Lion

did'nt get you dude... Question hehehe
torvicz
torvicz
Sgt. Pepper
Sgt. Pepper

Back to top Go down

Post by torvicz Wed Dec 10, 2008 6:42 am

eenz3 wrote:siguro ang tinutukoy ni sir tutik eh gusto nya ng maaksyong laban.. yung laban kase ni manny kay dlh eh parang manny pacquiao show lang talaga.. pagdating kase ng bandang 4th round eh wala nang excitement kase no match na talaga si dlh hindi katulad nung napakainit na laban nila ni marquez na bawat round eh puno ng aksyon at hindi mo malaman kung sino ang mananalo

ikanga ng mga pana d2 sa dubai:

"what to do?"

iba ang fight plan nila tlaga dude e....
ngyon ko lang nakita ung bangis na pinamalas na un ni manny....
nashutdown nya ung depensa ni DLH...

kung ganun ba kabilis ung kalaban mo e, makakaporma ka pa kay? hahaha
natural one man show ang kalalabasan non....hehehe
torvicz
torvicz
Sgt. Pepper
Sgt. Pepper

Back to top Go down

Post by eenz3 Wed Dec 10, 2008 6:54 am

torvicz wrote:
eenz3 wrote:siguro ang tinutukoy ni sir tutik eh gusto nya ng maaksyong laban.. yung laban kase ni manny kay dlh eh parang manny pacquiao show lang talaga.. pagdating kase ng bandang 4th round eh wala nang excitement kase no match na talaga si dlh hindi katulad nung napakainit na laban nila ni marquez na bawat round eh puno ng aksyon at hindi mo malaman kung sino ang mananalo

ikanga ng mga pana d2 sa dubai:

"what to do?"

iba ang fight plan nila tlaga dude e....
ngyon ko lang nakita ung bangis na pinamalas na un ni manny....
nashutdown nya ung depensa ni DLH...

kung ganun ba kabilis ung kalaban mo e, makakaporma ka pa kay? hahaha
natural one man show ang kalalabasan non....hehehe

mismo sir torvicz.. talagang one man show ang kinalabasan.. simulat sapul pa lang eh sinabi na ni coach roach na "we will take his jab away from him" at yun nga ang ginawa nila.. nawalan ng silbi yung jab ni dlh dahil sa matindi at epektibong fightplan.. at saka napansin nyo ba yung bagong move ni manny.. hindi naman talaga bago kase napansin kong inumpisahan nyang gamitin yun nung laban kay larios.. 1-2 combination then side step towards the left side of his opponent.. sa sobrang bilis nung movement na yan, pag ginagawa nya kay dlh napupunta na sya sa bandang likod ni dlh kahit tingnan nyo sa replay ang bilis at napaka smooth lage nung sidestep.. yan siguro yung dahilan kung bat nawala yung jab ni dlh
eenz3
eenz3
CGP Newbie
CGP Newbie

Back to top Go down

Post by aa_meneses Wed Dec 10, 2008 8:35 am

share ko lng mga bossing..one thing i admire the most kay manny is ung pagdadasal niya. sa lahat ng laban niya di niya nakakalimutang magdasal before and after the fight. talo man o panalo...he has so much faith in GOD un ung lamang ni manny eh compare sa mga nakalaban nya sa ring. he is so humble that he rely on GODs strenght. iba kasi si manny pina pa sa dios nya yung mga laban niya.. Very Happy peace man
aa_meneses
aa_meneses
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 360
Registration date : 28/09/2008

Back to top Go down

Post by nomeradona Wed Dec 10, 2008 8:52 am

aa_meneses wrote:share ko lng mga bossing..one thing i admire the most kay manny is ung pagdadasal niya. sa lahat ng laban niya di niya nakakalimutang magdasal before and after the fight. talo man o panalo...he has so much faith in GOD un ung lamang ni manny eh compare sa mga nakalaban nya sa ring. he is so humble that he rely on GODs strenght. iba kasi si manny pina pa sa dios nya yung mga laban niya.. Very Happy peace man

TUTUO Yan bro, eto sa inquirer kanina

MANILA, Philippines – (UPDATE 3) President Gloria Macapagal-Arroyo, at one point, shadowboxed on her seat, as she and boxing hero Manny Pacquiao talked at length about his stunning victory over Oscar de la Hoya.
Pacquiao, who was in a black long-sleeved shirt and blue jeans, called on Arroyo at the Malacañang Music Room on Wednesday morning, just hours after he arrived from the United States.
"It was a mismatch the other way around. You are not an underdog," Arroyo told Pacquiao, referring to oddsmakers predictions of a De la Hoya win.
Pacquiao told Arroyo that some sportswriters apologized to him for underestimating him. He also said that having trained hard for the fight, he knew that "pagpasok ko sa ring, kasama ko ang Panginoon [when I entered the ring, I knew God was with me]."
Pacquiao acknowledged that De la Hoya, an Olympic gold medalist, was a tough opponent, saying, "It's David versus Goliath."
"He [Dela Hoya] was taller, bigger," Pacquiao said, adding that he knew he could take on De la Hoya when he knocked out a hefty built sparring partner during practice.
Deputy National Security Adviser Luis "Chavit" Singson described Pacquiao's victory as a "massacre."
When asked by the President, Pacquiao said he would name his unborn child Elizabeth. His wife Jinkee is due to give birth to their fourth child later this month.
Arroyo presented Pacquiao with a fondant carrot cake, in the shape of a red boxing glove, with "World's number one pound for pound boxer" written on it.
Pacquiao, who arrived early Wednesday, attended a thanksgiving mass in Quiapo Church in Manila.
In a short speech before the crowd, Pacquiao recalled how some people told him that he had a "big problem" with De la Hoya.
But Pacquiao said that while he had a big problem, he assured them that there was a "bigger God who was much better."
Speaking in Filipino, Pacquiao said, "Sabi nila malaki ang problema ko, pero sabi ko malaki nga ang problema ko, pero may Panginoon naman na napakagaling."
But Pacquiao had this to say to those who didn't believe him,
"Don't tell God ‘I have a big problem,’ but face your problem because we have a big God."
Monsignor Clem Ignacio celebrated the thanksgiving mass that started at past 8 a.m.
Environment Secretary Lito Atienza and Singson were with Pacquiao.
Boxing fans filled the church as Manila police secured the area.

yan bro.. o alala ko tuloyyung storya ni david and goliath, sabi ni david kaya nya si goliath kasi napatay na nya leon eh (parang sparing partner) nakita ni manny na mas malaki ang Panginoon kaysa DLH.. so yun parang battle of Jericho.
biglang nawalan ng compinsya yung kalaban nung macounteract yung strenght.. the thing that really tormented DLH during that fight was mind game. he suddenly lost his confidence... it was a deja vu between Mike tyson and Hollyfield.. sinu binandera ba ni Hollyfield sa figth ang Panginoon nya.. sino binandera ni Tyson.. ang sarili nya.. nyaaaaaahh..

Tinganan mu naman nung umayaw na si DLH si Manny gave thanks sa taas.. ilan din bang ang nagdasal sa atin para sa kanya manalo matalo.. ang dami diba... for me may halo talagang GOds grace ang nanyari din....
nomeradona
nomeradona
SketchUp Guru
SketchUp Guru

Number of posts : 7293
Registration date : 22/09/2008

https://sites.google.com/site/nomeradona3d/

Back to top Go down

Post by nomeradona Wed Dec 10, 2008 9:01 am

so in the end nakita ng karamihan si ODLH ay malaki, at titirisin lang si manny, pero nakita ni manny na ang laki ni ODLH na hinid pwedeng hindi nya tamaan.. ayun puro tama tuloy.
nomeradona
nomeradona
SketchUp Guru
SketchUp Guru

Back to top Go down

Post by eenz3 Wed Dec 10, 2008 9:31 am

we also have to give credit to the way freddie roach conditioned manny and the way he helped manny become the boxer he is now.. he could never have done this without the knowledge of roach.. maybe they are the perfect tandem.. tingna nyo na lang marami sa mga pinoy na boxer na pinalad na magkaroon ng pagkakataong lumaro sa international scene eh si roach ang humawak kung pero hindi naman lahat sila eh nagtagumpay sa pamumuno ni roach.. naranasan din ni dlh magtrain kay roach pero hindi din naman sya nagtagumpay.. baka soulmate ni manny si roach haha
eenz3
eenz3
CGP Newbie
CGP Newbie

Back to top Go down

Post by aa_meneses Wed Dec 10, 2008 5:17 pm

@ sir nomer...all things are possible if we have faith in GOD, even a faith like a mustard seed. kakabilib si manny kasi kahit nasa tuktok na sya ng kasikatan di pa rin nya nkakalimutan ang dios sa lahat ng blessings na dumarating sa kanya, d lumalaki ulo nya. he humble his self before GOD and that what GODs want us to be. humble our selves before him...hope it would be an inspiration to each and everyone, to PRAY in every battle that we encounter in our daily lives. Surrender our struggles and worries to GOD. i encourage you guys to PRAY everyday and every battle that we encounter so that we are equipt and ready to face it.. 2thumbsup peace man
aa_meneses
aa_meneses
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 360
Registration date : 28/09/2008

Back to top Go down

Post by ERICK Wed Dec 10, 2008 5:53 pm

@ torvicz... basta bili na lang tayong sapatos... hehehe
ERICK
ERICK
CGP Dark Horse
CGP Dark Horse

Number of posts : 3907

http://www.ericktorio.tk http://www.coroflot.com/ericktorio

Back to top Go down

Post by nomeradona Wed Dec 10, 2008 6:11 pm

ERICK wrote:@ torvicz... basta bili na lang tayong sapatos... hehehe
im interested to buy one... any SM meorn sigurado diba?
nomeradona
nomeradona
SketchUp Guru
SketchUp Guru

Back to top Go down

Post by torvicz Wed Dec 10, 2008 10:13 pm

ERICK wrote:@ torvicz... basta bili na lang tayong sapatos... hehehe

hehehe air dela hoya? hahaha
torvicz
torvicz
Sgt. Pepper
Sgt. Pepper

Back to top Go down

Post by cubi_o: Wed Dec 10, 2008 10:32 pm

hehehe..nakakatuwa namn ang discussion na 'to.
well said sa iba't ibang parties at opinion. everybody said it well.

bsta all glory to pacquiao!!! nanalo lng namn ang pusta ko kay pacquiao..hehehe.

"good job".hehehehe. hippie

c3
cubi_o:
cubi_o:
The Hobbyist
The Hobbyist

Number of posts : 1210
Registration date : 21/09/2008

Back to top Go down

Post by Guest Thu Dec 11, 2008 2:37 am

Hehehehehe.Ayus palitan dito a..Anyway ako nga pinagtatawanan nila nung una dito sa opisina..Mga puti kse hindi nila kilala si manny.Kaya ako pumusta syempre sa kanila.10BD pusta ko pumayag sila na kung matatalo ako 4BD each lng babayaran ko sa knila then kung natalo sila 10 BD babayad nila sa kin!NYAHAHAHAHAHAHA..E anim sila..hihihihihi..So eto na.laban na..Kantyaw sarado ako sa kanila before ng laban...First Round!PATAY NA!hahahahahaah.Natatawa na ko sa loob loob ko seryoso na silang nanonood.HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA..Kala nila..Ayun Goodbye tig 10BD nila.hihihihi.Aga ng pamasko ko.. peace man

Back to top Go down

Post by kurdaps! Thu Dec 11, 2008 2:49 am

ARCHITHEKTHURA wrote:Hehehehehe.Ayus palitan dito a..Anyway ako nga pinagtatawanan nila nung una dito sa opisina..Mga puti kse hindi nila kilala si manny.Kaya ako pumusta syempre sa kanila.10BD pusta ko pumayag sila na kung matatalo ako 4BD each lng babayaran ko sa knila then kung natalo sila 10 BD babayad nila sa kin!NYAHAHAHAHAHAHA..E anim sila..hihihihihi..So eto na.laban na..Kantyaw sarado ako sa kanila before ng laban...First Round!PATAY NA!hahahahahaah.Natatawa na ko sa loob loob ko seryoso na silang nanonood.HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA..Kala nila..Ayun Goodbye tig 10BD nila.hihihihi.Aga ng pamasko ko.. peace man

Kaya pala, para kang nababaliw sa kakahanap ng Clip after the fight ha....di mo ba napanuod Live on TFC yun? tongue

Balato ko! inuman na
kurdaps!
kurdaps!
Super Moderator
Super Moderator

Number of posts : 5060

http://www.sherwinboston.com

Back to top Go down

Post by cubi_o: Thu Dec 11, 2008 3:09 am

kurdapya wrote:
ARCHITHEKTHURA wrote:Hehehehehe.Ayus palitan dito a..Anyway ako nga pinagtatawanan nila nung una dito sa opisina..Mga puti kse hindi nila kilala si manny.Kaya ako pumusta syempre sa kanila.10BD pusta ko pumayag sila na kung matatalo ako 4BD each lng babayaran ko sa knila then kung natalo sila 10 BD babayad nila sa kin!NYAHAHAHAHAHAHA..E anim sila..hihihihihi..So eto na.laban na..Kantyaw sarado ako sa kanila before ng laban...First Round!PATAY NA!hahahahahaah.Natatawa na ko sa loob loob ko seryoso na silang nanonood.HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA..Kala nila..Ayun Goodbye tig 10BD nila.hihihihi.Aga ng pamasko ko.. peace man

Kaya pala, para kang nababaliw sa kakahanap ng Clip after the fight ha....di mo ba napanuod Live on TFC yun? tongue

Balato ko! inuman na

nyahahahaha...ayus yan. balato dito jeff....heheh.. same goes with me.. 100AED kami bago ako
umalis papuntang morroco..hehhehe.. sampo kami,pero nahati sa pacquiao at DLH. kaya may celebration mamaya...kainan at inoman...hehe..ang talo ang taya sa celebration...pero cympre..may bayad pa rin ang talo....nyahahahha..

alam ko noong una na kayanin nya c DLH..hanggang sa ako'y nagtravel nah...pacquiao at DLH pa rin ang isip isip ko...hahaha..
well that's my full chronicle..."good job again"

c3
cubi_o:
cubi_o:
The Hobbyist
The Hobbyist

Number of posts : 1210
Registration date : 21/09/2008

Back to top Go down

Post by dickie_ilagan Thu Dec 11, 2008 3:14 am

ninong... Very Happy Smile
dickie_ilagan
dickie_ilagan
CGP Expert
CGP Expert

Number of posts : 2093

http://dickieilagan.multiply.com

Back to top Go down

Post by Guest Thu Dec 11, 2008 3:47 am

kurdapya wrote:

Balato ko! inuman na

Hahahaahaha..Actually may daya ng kasama bro..Nalaman ko na dito sa forum bago pa ko pumusta sa kanila.Kunwari walang alam.Pero di ko pa din napapanood that time.Kaya naghanap ako ng clip.Sabay kwento ko sa kanila.konting style na kunwari di ko pa alam kung sino mananalo.hihihihihihihi.Then ayun may isang puti dito na sabi "HE's GOING TO CRY LIKE A BABY!"hahahaahaha.With matching actions pa.You know racist attitude kaya yun di tlaga ako nakonsensya.HAHAAHAHAHA..KUPS sila no!HAHAHAHAAHA..Ayun kinantyawan ng husto pagkatapos!hahahahaaha. peace man

Back to top Go down

Post by Guest Thu Dec 11, 2008 3:48 am

dickie_ilagan wrote:

ninong... Very Happy Smile

Heheheehheehe.Cge pag uwi ko... lol!

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down

Page 4 of 5 Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next