Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

problem in merging cars to the project file

3 posters

:: General :: Help Line

Go down

problem in merging cars to the project file Empty problem in merging cars to the project file

Post by sannygalamgam Fri Apr 04, 2014 9:07 am

sir patulong nmn.. kasi pag minerge ko na ung kotse to the project file.. nghihiwalay po ung mga parts ng kotse.. d ko po alam ung ggwn ko.. patulong nmn.. thnx! mga master
sannygalamgam
sannygalamgam
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 49
Registration date : 07/04/2013

Back to top Go down

problem in merging cars to the project file Empty Re: problem in merging cars to the project file

Post by i3dness Fri Apr 04, 2014 11:22 am

Either i vrayproxy mo ito or attached mo ang lahat ng part as one object, most commonly nangyayari pag magkaiba ang unit scale ng model at ng recent file kaya ito nagkakahiwalay, try muna i group then imerge baka gumana din.
i3dness
i3dness
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 781
Registration date : 11/11/2008

http://www.ismaeldd30.carbonmade.com

Back to top Go down

problem in merging cars to the project file Empty Re: problem in merging cars to the project file

Post by jaypee_842002 Sat Apr 05, 2014 3:45 am

pag max gamit mo huwag kang mag merge ng object na di pareho sa scale for example mile meter tapos ung ememerge mo ay naka inch or meter talagang mag hiwahiwalay yan. or mas mainam na mag vray proxy ka pra sigurado.

jaypee_842002
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 27
Registration date : 26/03/2014

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down