Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Architectural Thesis

2 posters

Go down

Architectural Thesis Empty Architectural Thesis

Post by mikuhaeru Mon Jun 17, 2013 10:11 am

Hello po ulet sa inyong lahat.. dito pala ang tamang thread para i-post ang mga thesis ideas.. hehe pasensya na po..gusto ko lang po humingi ng maraming opinions and comments sa thesis ideas na naiisip ko (thank you sir bokkins sa pag bigay na ng opinon mo)..sana po ay matulungan ninyo ako ng tulong sa inyong mga ideas or sa inyong mga opinions salamat po ng marami Smile

1. Vertical Farming..medyo sadsad na po itong idea na ito pero may mga naisip po ako na iintegrate po yung water collection and solar farming...
2. NOAH's ARC (Awareness and Rehabilitation Center)...yan naman po ay parang magiging center ng PROJECT NOAH ng DOST
3. Special Care Center... for the PWD...a school and also a therapeutical spa that is fit for the PWD citizens, blind, crippled and deaf and will help them cope up and boost up their attitude towards normal people.
4. Extreme Sports Hub...facilities po for recreations pero mas i feature nung facilities ay extreme sports like skateboarding, motocross, pwede din naman po isama dito yung mga water sports pero in need lang ng malaking site if ever isasama yung water sports
5. Abused women and juvenile correctional center...these facilities will cater abused women and children and will help them to start a new life..and also will cater a juvenile correctional center that will be a facility for the children that has been breaking the law..the center will also have facilities that will give them different sources of income to help.

i really hope to get some opinions and suggestions Architectural Thesis Icon_smile

kasi po finalization na po ng thesis titles next week..para alam ko din po yung iexpect Architectural Thesis Icon_biggrin maraming salamat po sa mga mag bibigay ng opinions Architectural Thesis Icon_smile both negative and positive would be appreciated Architectural Thesis Icon_smile thank you

please i really do need help Smile

mikuhaeru
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 5
Registration date : 14/06/2013

Back to top Go down

Architectural Thesis Empty Re: Architectural Thesis

Post by blueboy Thu Jun 20, 2013 11:43 pm

parang very interesting yung noah's arc. pero kailangan mo iresearch yung mga existing problems ng DOST sa facilities nila para hindi ka mahirapan makaisip ng concept at solutions na iintegrate mo sa ippropose mo.
blueboy
blueboy
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 49
Registration date : 15/03/2010

Back to top Go down