Star Wars Imperial Red Guard
5 posters
:: 3d Gallery :: Character
Page 1 of 1
Star Wars Imperial Red Guard
post ko lang to, isa sa mga props nung ginagawa ko.
http://www.cgpinoy.org/3d-wip-f15/lady-sith-t10074.htm
AKA Emperor's Royal Guard
http://starwars.wikia.com/wiki/Emperor%27s_Royal_Guard
to closeup nung weapon nya, force pike
tapos ito nmn yung reference, yung lumabas mismo sa movie
di pa maganda render, screencap lang kasi.
http://www.cgpinoy.org/3d-wip-f15/lady-sith-t10074.htm
AKA Emperor's Royal Guard
http://starwars.wikia.com/wiki/Emperor%27s_Royal_Guard
to closeup nung weapon nya, force pike
tapos ito nmn yung reference, yung lumabas mismo sa movie
di pa maganda render, screencap lang kasi.
Re: Star Wars Imperial Red Guard
O.T. bro. sinubukan mong mag aply sa Rubicon Manila studio yong pos ni Presure.
Re: Star Wars Imperial Red Guard
gawa sa maya 2 bro. ganda, detail masyado
jakeark- CGP Newbie
- Number of posts : 117
Age : 40
Location : philipines
Registration date : 07/02/2010
Re: Star Wars Imperial Red Guard
alin ba maganda... Maya or sa 3ds Max?
sunduwu- CGP Newbie
- Number of posts : 5
Age : 47
Location : bxu
Registration date : 30/04/2010
Re: Star Wars Imperial Red Guard
opinion yan eh.
ako tingin ko 3ds max pang archi since lahat parang nakasukat at square, tapos maya para sa lahat na since may pagka non linear approach nya sa 3d.
ako tingin ko 3ds max pang archi since lahat parang nakasukat at square, tapos maya para sa lahat na since may pagka non linear approach nya sa 3d.
Re: Star Wars Imperial Red Guard
sunduwu wrote:alin ba maganda... Maya or sa 3ds Max?
maganda yan parehas, mahirap sagutin yan kahit pa sa taong parehas ginagamit yang dalawang software na yan ,
yung mga kayang gawin ng max kaya din ng maya ganun din naman ang mga kayang gawin ng maya kaya din ng max,
sa ngayon mapapansin mo yung malalaking gaming companies gamit nila 3dmax sa games yung mga game plug- ins at assets para sa gaming industry mas maraming compatible para sa max,
pero pag sa cinematics o movie ng games maya yung ginagamit,may mga studio din namang maya na yung ginagamit sa field ng games.
sa archi viz naman mas prefer ang max kaya din naman ng maya.
pag sa film industry naman mas prefer yung maya, karamihan sa malalaking movies ngayon gawa sa maya, mas madali kasi sa maya yung mga complex scenes at animation at mas compatible yung mga ibang softwares sa pagbuo ng movies para sa maya.
pero lagi mong maririnig na wala sa software yan, nasa user.. totoo yun , pero malaking factor pa din yung san ba mas akma yung software kagaya ng mga nabanggit ko,
Guest- Guest
Re: Star Wars Imperial Red Guard
The bottom line is. Max and Maya are just TOOLS, its still the user or the artist who has the creative input.
Similar topics
» Star Wars
» Star Wars: Darth Maul 2.0: Qui Gon Pawned!
» Star Wars Republic Commando: Delta Squad (additional renders)
» Imperial Guards
» guard
» Star Wars: Darth Maul 2.0: Qui Gon Pawned!
» Star Wars Republic Commando: Delta Squad (additional renders)
» Imperial Guards
» guard
:: 3d Gallery :: Character
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum