Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^)

Go down

Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Empty Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^)

Post by one9dew Wed Mar 10, 2010 2:36 pm

mga masters share ko lang mga games ko,sa pc ko,thanksssssssssssssssssssss!!!!!

this is my favorite game for now!!FARMVILLE,sa mga may farmville na masters, add niyo ko,----one9dew---thanks, hippie
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Farmville

Im attempting to reach the Highest level daw.."level 70",pantanggal ko to ng stress after work!!!
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Farmville3

And to widen my farm,humanda ka ZYNGA,,"32x32" or i say "64x64" partyna wave
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Farmville2

Ito naman ang nilalaro,ko,pag may time ko,DOTA time,my character here,is The propet,from the sunset tavern,he2
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) WarCraftDOTA

Next is Avatar,The game,gyabe ganda ng graphics,wala me masabi,nangangapa pa lang ko dito,hik2
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Avatar

this one is,wheew!!!!!!,natapos ko ang game na to,in more than 1month,haaay tagal,,,hirap ang kalaban.dito,huhu,and parang nasa US ka pag nilaro mo to,pati mga narrow streets hanep,ganda graphics,tapos tatambay ka sa may pinakamataas na building,gyabe,ganda ng view,sabay lipad,,yeepppeeee!!!((((((PROTOTYPE))))
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Protoype2

Versus gaming,Street Fighter IV,haay,ganda ng graphics neto,lalo na pag ginalaw mo settings,hanep,,the best,,
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) StreetFighterIV

the last but not the least,this is it,,!!!in time,of war,luma na,,pero effective,to,incase of WORLD WAR 10.haha,
Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) CS

comments and suggestions,are welcome, bandera bandera bandera bandera bandera [img][/img]
one9dew
one9dew
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 817
Registration date : 06/03/2010

Back to top Go down

Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^) Empty Re: Gaming!!!!!TAYO!!!this time(^_^)

Post by one9dew Wed Mar 10, 2010 2:45 pm

GAMING TIME,COMMENTS AND SUGGESTION,,are welcomeee,,,,yeeppeeee!!!!!gaminggaminggaminggamingagamingagamaingagamiangag :banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana banana:
one9dew
one9dew
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 817
Registration date : 06/03/2010

Back to top Go down